Monkey Junior và nước đi ngược dòng Chỉ sau một năm chạy chính thức, Monkey Junior, một ứng dụng dạy trẻ đọc của Việt Nam, đã có hơn 1,5 triệu người học từ 100 quốc gia. Tháng 6/2016, Monkey Junior – một sản phẩm công nghệ về giáo dục của Việt Nam đã được xướng tên trong lễ trao giải sáng kiến doanh nhân toàn cầu tại Sillicon Valley, vượt qua 1.000 sản phẩm đến từ 100 quốc gia. Sản phẩm của start-up Việt Nam này đã giành giải Nhất. Kể từ thời điểm đó, cái tên Monkey Junior – chương trình ứng dụng giáo dục sớm trên các thiết bị thông minh của Công ty Early Start mới bắt đầu thu hút được sự chú ý của thị trường trong nước. Ít ai biết, để có được kết quả này, trước đó, chương trình này đã mất hai năm xây dựng, chạy thử nghiệm và nhận được phản hồi tích cực từ các bậc phụ huynh tại Mỹ. Sau thành công này, Monkey Junior mới bắt đầu thực hiện chiến lược phát triển, khai phá mạnh mẽ thị trường trong nước với định hướng lâu dài là chuẩn bị lực lượng, tích lũy nguồn lực để thực
Nhận xét
Đăng nhận xét