Bé Tự học Tiếng Anh qua phần mềm học tiếng Anh Monkey junior

Bé Tự học Tiếng Anh qua phần mềm học tiếng Anh Monkey junior

 
Ứng dụng học tiếng anh là người bạn trợ thủ đắc lực giúp chúng ta có thể học tốt ngôn ngữ mới lạ này. Vậy ứng dụng học tiếng anh nào phù hợp nhất cho từng giai đoạn học?
Với sự bùng nổ của smartphone không chỉ trong giới trẻ mà còn ở nhiều đối tượng, việc những ứng dụng học tiếng anh xuất hiện ngày càng nhiều không có gì lạ. Dù chiếc smartphone của bạn thuộc loại nào thì bạn cũng luôn có thể tìm thấy cho mình một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong quá trình học tiếng Anh. Vậy ứng dụng nào thật sự phù hợp với bạn nhất?
Tại sao những ứng dụng học Tiếng anh cho bé lại được ưa chuộng ?
Ứng dụng học Tiếng anh hữu ích
Không phải ngẫu nhiên mà các ứng dụng học tiếng anh lại được biết đến và sử dụng rộng rãi như vậy. Tính năng đặc biệt và các ưu điểm của ứng dụng học tiếng anh là điều mà bất cứ ai cũng có thể nhận ra.
  • Tiện dụng : Những chiếc smartphone nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình giúp chúng ta có thể học hoặc ôn bài bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu chứ không cần phải mang theo sách, vở như trước đây nữa.
  • Dễ dùng, hiệu quả: Ứng dụng thường được thiết kế với tính thân thiện rất cao, dễ sử dụng, cấu trúc rõ ràng, mạch lạc nên chúng ta có thể truy cập phần bài cần học rất nhanh, không cần tốn thời gian tìm kiếm, lật tìm chủ đề trong sách như trước.
  • Rẻ tiền: Chi phí là một trong những ưu điểm mà người học quan tâm nhất. Khối lượng kiến thức nhiều nhưng chi phí để tải và sử dụng lại ít.
  • Kết nối : Những ứng dụng này dễ chia sẻ, là một công cụ lý tưởng để gắn kết những người có chung mục đích học tập tốt môn Tiếng anh.
Các ứng dụng học tiếng anh hiệu quả trong từng giai đoạn
Duolingo
Duolingo cung cấp các kỹ thuật học tiếng Anh nhanh nhất và bạn chỉ cần dành khoảng 20 phút mỗi ngày để luyện kỹ năng đọc, nghe và nói tiếng Anh. Một sổ điểm nổi bật của Duolingo:
  • Học nói, nghe và dịch tiếng Anh.
  • Chấp nhận các thử thách và kiểm tra tiến độ học của bạn.
  • Học mọi lúc, mọi nơi.
Open Language
Open Language sử dụng Common European Framework of Reference for Languages (CEFR) – Khung năng lực ngoại ngữ chung do cơ quan khảo thí đại học Cambridge và Hội đồng châu Âu xây dựng để đánh giá các kỹ năng ngôn ngữ hiện tại của bạn, sau đó, kết luận về trình độ và đề xuất khóa học phù hợp. Open Language có sẵn cho tất cả các trình độ, bao gồm: Beginner, Elementary, Pre intermediate, Intermediate, Upper  intermediate, Advance.
Monkey Junior giúp bé tự học Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Việt...

Ứng dụng học Tiếng anh này dành riêng cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi. Ứng dụng là kho bách khoa toàn thư với nhiều chủ đề từ cơ bản tới nâng cao, được xây dựng bởi các chuyên gia đầu ngành. Monkey Junior đã trở thành ứng dụng được giải nhất cuộc thi sáng kiến toàn cầu tại Silicon, vượt qua hơn 1000 ý tưởng từ hàng trăm quốc gia, cuộc thi do tổng thống Barack Obama khởi xướng. Ứng dụng không chỉ mang đến khối lượng kiến thức lớn với phương pháp kết hợp hiệu quả giữa âm thanh và hình ảnh minh họa sinh động mà còn có các trò chơi sau mỗi bài học nhằm kích thích sự tò mò thích thú của trẻ nhỏ.
Monkey Junior cũng chia các bài học theo 3 cấp độ: Dễ, Trung bình, Khó. Là Top 3 chương trình tập đọc yêu thích nhất tại Mỹ và nhiều quốc gia  và Top 3 ứng dụng được tải nhiều nhất ở Việt Nam, Monkey Junior thực sự đang dần trở thành người bạn của các bậc cha mẹ trong quá trình dạy con. Hơn nữa, ứng dụng này còn có các coupon giảm giá.
Khi đăng kí tải ứng dụng Monkey Junior, các bậc phụ huynh có thể sử dụng mã giảm giá VUIHOC để được giảm 40% (xem chi tiết tại video ở dưới).
Nhanh tay tải và sử dụng mã giảm giá VUIHOC để trở thành các khách hàng may mắn học Tiếng anh qua ứng dụng Monkey Junior với chi phí ưu đãi nhất nào!
monkey stories

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Monkey Junior và nước đi ngược dòng

Cách nhập mã giảm giá Monkey Junior để nhận thêm ưu đãi khi mua hàng